Wednesday, May 27, 2009

Good Night Good Night

நடுநிசி 12.30 மணி. கைப்பேசி கூப்பிடுகிறது

அவள்: என்னடா தூங்கிட்டியா?

அவன்:இல்ல சொல்லு.

அவள்:இன்னுமா தூங்கலை? இவ்வளவு நேரம் தூங்காம என்ன பண்றே?

அவன்:உன் கூட பேசிட்டு இருக்கேன்.

அவள்:ஐயோ. அது இப்ப. அதுக்கு முன்னாடி ஏன் தூங்கலே

அவன்: எல்லாம் நீ கூப்பிடுவே அப்படின்னு வெயிட் பண்ணேன்.

அவள்:Hmm சரி எனக்கு தூக்கம் வருது

அவன்:அப்ப தூங்க வேண்டியது தானே.இதை சொல்றதுக்கா போன் பண்ணே?

அவள்: நீ குட் நைட் சொல்லு.அப்புறமா நான் தூங்கறேன்.

அவன்:சொல்லலைனா தூங்க மாட்டியா?

அவள்:நீ சொல்லு நான் தூங்கறேன்

அவன்:சொல்லலைனா

அவள்:சொல்லு

இப்படியே மாறி மாறி சொல்லிக் கொண்டிருக்க, நடுவில் கைப்பேசி கதறுகிறது

கைப்பேசி:அவன் குட் பை சொல்லாட்டியும் நான் சொல்றேன். அவ தூங்காட்டியும் நான் தூங்க போறேன். சார்ஜ் இல்ல. இப்படி பேசறதுக்கு முதல்ல பேட்டரியை சார்ஜ் பண்ணுடா!

No comments: